Pellegrini thất vọng với trận hoà không bàn thắng tại King Power

Pellegrini khẳng định mục tiêu của Man City khi làm khách của Leicester là 3 điểm và ông không hài lòng với kết quả hoà.
Xem chi tiết kết quả xsmt ngay hôm nay

Aguero vô duyên trước khung thành Leicester. Ảnh: Internet.
Aguero vô duyên trước khung thành Leicester. Ảnh: Internet.
Cả Man City và Leicester đều có những cơ hội rõ rệt để tạo sự khác biệt trên bảng tỉ số nhưng Sergio Aguero, Kevin De Bruyne hay Jamie Vardy không một lần thành công. Trận hoà này khiến Man City không thể chiếm được ngôi nhì bảng từ chính tay Leicester.
Xem thêm kqxs nhanh nhất ngay tại đây

Pellegrini tỏ ra thất vọng: “Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi tốt hơn Leicester và xứng đáng giành chiến thắng. Chúng tôi kiểm soát bóng nhiều hơn, tung ra nhiều cú sút hơn nhưng đây là một trận đấu khó khăn trên sân của đối thủ. Chúng tôi không đến đây để tìm kiếm tỉ số hoà và thực tế các học trò của tôi đã thể hiện quyết tâm giành 3 điểm suốt 90 phút trên sân.”
Dự đoán kết quả XSMN nhanh nhất trong ngày

HLV người Chile cho rằng thời gian tới là giai đoạn rất quan trọng với Man City: “Cuối tháng Một, chúng tôi sẽ biết mình đứng ở đâu. Đây là thời điểm quyết định của mùa giải, chúng tôi phải thi đấu ở FA Cup, bán kết Cúp liên đoàn và khoảng 5-6 trận đấu tại Premier League.”
Dự đoán kết quả kqxsmb nhanh nhất trong ngày

Nói về trận đấu với Leicester, Raheem Sterling tiếc nuối: “Toàn đội đã chơi hay, làm chủ thế trận và tạo ra hàng loạt cơ hội nguy hiểm nhưng Leicester không dễ bị đánh bại. Không bàn thắng nào được ghi trong trận đấu này, đó là điều đáng tiếc duy nhất.”
Share on Google Plus

About levietinet

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment