Pato nhận lương gần thấp nhất Chelsea

Alexandre Pato hiện đang kiểm tra sức khỏe và hoàn thành những thủ tục cuối cùng với CLB Chelsea. Tuy nhiên theo tiết lộ của ESPN Brazil, cựu tiền đạo AC Milan sẽ chỉ nhận được mức lương rất thấp.

Dù Chelsea đang trong quá trình hồi sinh sau chuỗi ngày đáng quên nhất trong lịch sử đội bóng nhưng đây vẫn là điểm đến lí tưởng với những ngôi sao không giữ được phong độ đỉnh cao. Một trong số đó là Alexandre Pato. Tuy nhiên mức lương mà The Blues chi trả cho tiền đạo người Brazil này là khá bèo bọt, chỉ vỏn vẹn có 33.000 bảng/ tuần.
  • Tường thuật xstd nhanh vãi

Mức lương này cách các ngôi sao hàng đầu của Chelsea khá xa. Cụ thể Eden Hazard (200.000 bảng/tuần), Cesc Fabregas (156.000 bảng/tuần), Diego Costa (185.000 bảng/tuần) và John Terry (150.000 bảng/ tuần). Thậm chí, ngay cả "người tàng hình" Falcao cũng nhận được 140.000 bảng/ tuần. Tất nhiên Pato vẫn không phải cầu thủ được nhận mức lương thấp nhất, xếp dưới anh còn tới 2 cầu thủ nữa là Kenedy và Ruben Loftus-Cheek của đội trẻ Chelsea.

Trước đó chia sẻ với phóng viên tại sân bay Pato tỏ ra rất hào hứng."Tôi rất hạnh phúc. Chelsea sẽ là ngôi nhà mới của tôi. Cảm ơn CLB vì sự ủng hộ. Cảm ơn các CĐV đã luôn theo sát tôi trên mạng xã hội. Tôi muốn biết những người đồng đội mới và thực sự, rất muốn khoác áo Chelsea".

Sau thành công ở AC Milan. Pato không giữ được hiệu suất ghi bàn do dính vào những lùm xùm ngoài sân cỏ. Anh về Corinthians, sau đó sang Sao Paolo thi đấu dưới dạng cho mượn và hiện sẽ chơi cho Chelsea đến cuối mùa giải này. 

Ở diễn biến khác, Ramires - một đồng hương khác của Pato đã chính thức chia tay Chelsea. Ramires sẽ tới Trung Quốc thi đấu cho đội bóng Jiangsu Suning.
Share on Google Plus

About levietinet

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment