Dọa người đi đường bị HIV để cướp tài sản

Theo lời kể của anh D. Thanh (ngụ quận Bình Thạnh, TPHCM), khoảng 6h30 ngày mồng 4 tết, anh đang đi trên đường Ung Văn Khiêm - đoạn gần đường D2 (quận Bình Thạnh) thì bất ngờ bị một đối tượng ép xe vào lề, hỏi thăm về những đồng nghiệp của mình. Thấy những người mà đối tượng này nói khá giống với những người trong cơ quan, anh Thanh trả lời.
  • Kết quả xsmn chính xác và nhanh nhất

Sau một hồi, đối tượng này nói mình mới ra tù, hiện đang nhiễm HIV, xin anh Thanh ít tiền. Biết bị dồn vào thế bí, trong khi đường lại vắng nên anh Thanh móc ví ra để cho tiền. Tuy nhiên, đối tượng đã chộp lấy ví, móc hết tiền rồi tẩu thoát. Anh Thanh cho biết, số tiền bị trấn lột hơn 2 triệu đồng.

Trước đó, khoảng 16h30 ngày 9/2 (mồng 3 tết), tổ tuần tra thuộc đội CSĐTTP về TTXH - Công an quận 3 đang tuần tra trên đường Trần Quốc Toản thì phát hiện nam thanh niên chạy xe gắn máy biển số 52N6 - 9099 tự té ngã nhưng bỏ lại xe chạy bộ.
  • Diễn đàn kqxs ngay hôm nay

Thấy có dấu hiệu nghi vấn, các trinh sát tiến hành kiểm tra thì phát hiện trên người nam thanh niên có một giỏ xách hiệu Guess màu đen, bên trong có hơn một trăm ngàn đồng nên mời về làm việc.

Tại cơ quan công an, Nguyễn Anh Tuấn (SN 1991, ngụ quận 3) khai nhận đang trên đường đi chúc tết người thân thì phát hiện hai phụ nữ đi trên đường Võ Thị Sáu đeo túi xách sơ hở nên ra tay cướp giật. Khi đang trên đường tẩu thoát thì ngã xe nên bị công an bắt giữ.

Theo ghi nhận của Công an TPHCM, từ 28 tết đến hết ngày mồng 6 Tết Bính Thân, trên địa bàn xảy ra trên 40 vụ phạm pháp hình sự, chủ yếu là trộm cắp, cướp giật, tăng 5 vụ so với cùng kỳ năm ngoái.
Share on Google Plus

About levietinet

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment