Tìm lại được tấm vé số độc đắc 4,5 tỷ đồng từ trong thùng rác

Người may mắn đó là người đàn ông 35 tuổi sống và làm việc tại Louisiana, Mỹ. Khi đã may mắn tìm lại được tấm vé số trúng thưởng 200 USD tương đương với 4,5 tỷ đồng khi ai đó đã vô tình vất bỏ vào thùng rác.   


                
Theo tờ báo tại Mỹ thì tên của khách hàng đó là anh Bryan Cureington 35 tuổi sống và làm việc tại Monroe, Louisiana, Mỹ.

Khi được hỏi về tấm vé may mắn đó của anh thì anh chia sẻ: Tấm vé đó của anh bị một người thân trong gia đình vất vào thùng rác khi nghĩ đó là tấm vé cũ và không trúng giải. Nhưng tôi vẫn may mắn khi nhìn thấy và quyết định nhặt tờ vé 10 USD đó lên và kiểm tra lại một lần nữa cho chắc.

Khi kiểm tra xong tôi cảm thấy bất ngờ và hoang mang thi tờ vé số đó đã mang lại may mắn cho tôi khi trúng giải thưởng lên đến 200 USD tương đương với 4,5 tỷ đồng.

Khi được hỏi về tấm vé số đó anh mua ở điểm may mắn nào? 

ANh chia sẻ: Đây là tấm vé số tôi đã mua được tại siêu thị thức ăn Muse Food Mart. Đây là một trong bốn giải thưởng cao nhất. Số tiền thưởng sau thuế Bryan nhận được là 142.000 USD.

Như vậy với những khách hàng đã mua vé số mặc dù chưa bao trúng hãy cẩn thận nhé. Bởi may mắn sẽ đến với bạn bất cứ khi nào. Nên đừng vội ném bỏ vé số của mình khi chưa so sánh kĩ càng nhé.

Chúc có nhiều khách hàng may mắn được như anh Bryan Cureington

Xem thêm các tin tức xổ số khác tại: http://xsmb.vn

Share on Google Plus

About levietinet

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment