Chơi loto làm sao cho hiệu quả mà có thua thì cũng thua ít

Sau đây mình xin chia sẻ cho anh em một số kinh nghiệm của mình khi chơi loto hy vọng rằng một vài kinh nghiệm mình chia sẻ ở đây sẽ giúp anh em chơi loto sxmb làm sao cho hiệu quả mà có thua thì cũng thua ít.



– Đánh lô đề không thể đánh theo toán học được. Vì kết quả của tất cả phép toán đều là ta sẽ thua.Vấn đề là sớm hay muộn mà thôi. Đồng xu có thể liên tục 5 lần xấp. Nhưng khi tung nhiêu lần hơn số lần xấp sẽ –> bằng số lần ngửa. Tất nhiên với tỉ lệ 1 ăn 80 và 23 ăn 80 thì ta sẽ thua. nếu là 1 ăn 100 và 23 ăn 100 thì có lẽ sẽ hòa ( chuyện này không bao giờ sảy ra ).
CHỉ còn cách là đánh theo phương pháp thông kê mà thôi. xét cho cùng thì không có cái gì 100 % cả các quả bóng trong sổ số cũng vậy không phải tất cả đều giống nhau 100%. sẽ có nhưng con số tị lệ về cao. và những con số có tỉ lệ về thấp. và ta có thể loại trừ được.

Mình xin đưa ra một phương pháp cho các bạn tham khảo để đánh loto Xo so mien bac dàn.

—Các bạn để ý nhé. tỉ lệ 1 còn đề trên 100 ngày không về là cao. Ok trong tuần kiểu gì cũng có con đề trên 100 ngày chưa ra. (đề 2-300 ngày ko ra là bình thường)
—Đó các bạn loại trừ 100 con số mới ra gần đây nhất, còn lại bao nhiêu con các bạn đánh theo khung = số ngày nhất định(4-5 ngày gì đó, có lãi và phù hợp là được)
Hoặc kết hợp phương pháp này với phương pháp đánh lô dàn loại trừ nhưng con mới ra gần đây.
Có thể không cần phải loại trừ 100 con, loại trừ 60 con mới ra gần đây và đánh nuôi chẵn lẻ cũng khá hiệu quả. dàn nuôi chỉ khoảng 16-20 con.



Chúc các bạn luôn chén, nhờ kinh nghiệm tại bài viết này
Share on Google Plus

About levietinet

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment