Lee Nguyễn được giải MLS bình chọn hay nhất đội New England

Lee Nguyễn đã sánh ngang những tên tuổi lớn như Kaka, David Villa trong cuộc bình chọn nhóm cầu thủ hay nhất của từng CLB tại giải Nhà nghề MLS.

  • Dự đoán kết quả kqxsmb nhanh nhất trong ngày

BTC giải nhà nghề Mỹ MLS vừa tiến hành bình chọn nhóm cầu thủ hay nhất của từng CLB. Ở đội New England Revolution, Lee Nguyễn đã vượt qua hàng loạt những cái tên khác như Agudelo hay Kobayashi để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất đội bóng này.
 Lee Nguyễn, New England, MLS, Kaka, David Villa, giải nhà nghề Mỹ, Lee Nguyễn về Việt Nam

Lee Nguyễn đã có mặt ở Việt Nam cùng bạn gái

MLS nhận xét về Lee Nguyễn như sau: "Đây là cầu thủ có khả năng phát động tấn công rất tốt, nó đã trở thành chất xúc tác mang lại thành công cho New England. Lee Nguyễn là cầu thủ có đóng góp lớn nhất cho đội kể từ Steve Ralston năm 2008".
  • Dự đoán kết quả XSMN nhanh nhất trong ngày


Lee Nguyễn được vinh danh ở New England thì Kaka là cầu thủ hay nhất của Orlando City. MLS cho rằng Kaka đã thích nghi quá nhanh với giải MLS và tạo ảnh hưởng to lớn lên Orlando City.
David Villa nhận nhiều lời tán dương hoa mỹ hơn khi khoác áo New York City, đội bóng có những Pirlo hay Lampard. "Villa không bao giờ gây thất vọng. Anh có khả năng khiến khán giả lóa mắt vì khả năng kiểm soát bóng và luôn là người chăm chỉ luyện tập nhất".
  • Tường thuật kết quả xo so chính xác nhất từng phút

Ngoài những cầu thủ kể trên còn có Robbie Keane (LA Galaxy), Obafemi Martins (Seattle Sounders) và Sebastian Giovinco (Toronto FC) cũng được vinh danh.
Liên quan tới Lee Nguyễn, anh đã có mặt cùng bạn gái ở TP HCM trong trưa nay. Cầu thủ này sẽ có 1 tuần ở Việt Nam để giải quyết chuyện riêng.
  • Xem chi tiết kết quả xsmt ngay hôm nay
Share on Google Plus

About levietinet

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment