Zidane tiếp tục công khai ủng hộ Benitez

Trong bài phát biểu mới nhất với báo chí, HLV trưởng của đội trẻ Castilla tiếp tục thể hiện sự ủng hộ ra mặt với HLV trưởng Rafael Benitez.
Xem chi tiết kết quả xsmt ngay hôm nay
Zidane tiếp tục công khai ủng hộ Benitez trong phát biểu mới nhất. Ảnh: Internet.
Zidane tiếp tục công khai ủng hộ Benitez trong phát biểu mới nhất. Ảnh: Internet.
“Tôi hoàn toàn ủng hộ Benitez, ông ấy đang làm tốt.” Zidane khẳng định với truyền thông. Cựu cầu thủ của ĐTQG Pháp là người được báo chí đồn đoán là có thể thay thế Benitez ngay trong mùa giải, khi mà Real Madrid đang có phong độ khá thất thường tại La Liga.
Tường thuật kết quả xo so chính xác nhất từng phút
Tuy nhiên, Zidane cho rằng công việc HLV ở đội 1 là rất khó khăn, và anh chỉ muốn tập cho công việc hiện tại, là dẫn dắt đội Castilla.
“Công việc huấn luyện đội 1 là rất khó khăn với một HLV. Khi bạn thua một hay hai trận bạn phải nhận chỉ trích, điều đó là bình thường. Tuy nhiên lúc này tôi chỉ muốn tập trung cho đội Castilla. Đó là tất cả những gì tôi nghĩ và không có gì khác. Tôi muốn mọi người biết điều đó.”
Dự đoán kết quả XSMN nhanh nhất trong ngày
Rõ ràng, những phát ngôn của Zidane là khá khôn ngoan, trong bối cảnh có quá nhiều tin đồn xung quanh vị trí của HLV Benitez.
Dự đoán kết quả XSMN nhanh nhất trong ngày
Share on Google Plus

About levietinet

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment