Người Man City khó nuốt trôi thất bại

Thất bại trước Arsenal đã là trận thua thứ 5 của Manchester City mùa này, và rõ ràng để một đối thủ trực tiếp cho chức vô địch như Arsenal vượt mặt là điều không hề dễ chịu với các cầu thủ Man xanh.
Xem chi tiết kết quả xsmt ngay hôm nay

Sagna đã có ngày trở về Emirates không êm ả. Ảnh: Internet.
Sagna đã có ngày trở về Emirates không êm ả. Ảnh: Internet.
“Rất khó để chấp nhận điều đó (thất bại trước Arsenal),” Sagna nói sau trận. “Tôi nghĩ chúng tôi đã khởi đầu trận đấu tốt, chúng tôi đã kiểm soát bóng, nhưng họ ghi bàn ngay trong cú sút đầu tiên.”
Xem thêm kqxs nhanh nhất ngay tại đây

Một trong những điểm nhấn đáng chú ý của trận đấu đêm qua là việc Sagna bị các CĐV Arsenal la ó ngày trở về. Hậu vệ cánh phải người Pháp liên tục phải nhận những tiếng la ó và chỉ trích, mỗi khi anh có bóng. Và sau đó các CĐV tiếp tục chuyển sang chế nhạo hậu vệ của Man City khi Arsenal dẫn trước. Tuy nhiên cầu thủ 32 tuổi không quan tâm lắm tới sự đón tiếp của các CĐV CLB cũ.
Dự đoán kết quả XSMN nhanh nhất trong ngày

“Đó không phải là một vấn đề cá nhân mà tôi quan tâm. Tôi chỉ muốn tập luyện chăm chỉ và chiến đấu tới cùng. Giải đấu vẫn còn rất dài. Và chúng tôi muốn tiếp tục tiến bộ hơn nữa.”
Trước đó, HLV Pellegrini cũng cho rằng Man City mới là đội chơi tốt hơn. Và vào ngày Boxing day tới, Manchester City sẽ có cơ hội quên đi thất bại trước Arsenal, bằng cuộc tiếp đón CLB đang đứng trong nhóm cầm đèn đỏ là Sunderland.
Dự đoán kết quả kqxsmb nhanh nhất trong ngày
Share on Google Plus

About levietinet

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment